CỨU HỘ MIỄN PHÍ
1. Phạm vi áp dụng:
DỊCH VỤ CỨU HỘ MIỄN PHÍ CỦA CHEVROLET BAO GỒM:
Kéo xe khẩn cấp đến Đại lý Chevrolet gần nhất.
2. Trợ giúp:
YÊU CẦU CỨU HỘ MIỄN PHÍ NHƯ THẾ NÀO?
Để được trợ giúp khi đang đi trên đường, chỉ cần gọi Trung tâm Chăm sóc khách hàng 1800 1058 (máy lẻ 0), chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay lập tức.
Để mọi thủ tục được nhanh chóng, vui lòng chuẩn bị sẵn những thông tin sau khi gọi cho đội chăm sóc khách hàng của chúng tôi:
1. Tên và số điện thoại liên lạc
2. Số thẻ Chevrolet Complete Care
3. Số khung xe (VIN)
4. Dòng xe
5. Địa điểm xảy ra sự cố
6. Mô tả tổng quát tình trạng sự cố
3. LÀM GÌ KHI GẶP SỰ CỐ
DỊCH VỤ CỨU HỘ MIỄN PHÍ CỦA CHEVROLET BAO GỒM:
Khi gặp sự cố trên đường, hãy giữ bình tĩnh và thực hiện những bước sau để đảm bảo an toàn cho bạn và người thân:
1.Kiểm tra các vết thương. Nếu vết thương nghiêm trọng, gọi ngay cấp cứu hoặc cảnh sát.
2.Nếu sự cố xảy ra tại nơi không an toàn và xe bạn vẫn có thể di chuyển, hãy lái xe đến chỗ an toàn gần nhất.
3.Nếu xe không thể di chuyển, hãy đảm bảo bạn và người thân tránh xa tuyến giao thông khác hoặc ngồi yên trong xe.
4.Tắt bộ phận khởi động và bật đèn báo sự cố để cảnh báo các lái xe khác. Nếu bạn có biển cảnh báo, đặt trên đường cách xe bạn ít nhất 5m.
5.Tập hợp những thông tin quan trọng từ các lái xe khác nếu nhiều xe cùng gặp sự cố.
6.Gọi Cứu Hộ Miễn Phí của Chevrolet để giúp đưa xe về Đại lý sửa chữa.